▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀
    Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1
    Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1
    Kenh sctv1 Kenh sctv5 Kenh HTV2 Kenh SCTV16




Xem truyền hình trực tuyến (Click here)

☆ TẠO PLAYLIST CHO BLOGGER

Để tô điểm cho blog của mình thêm "hoành tráng", bạn có thể tạo Playlist dễ thương cho blog với những bước đơn giản sau đây:
Đầu tiên bạn VÀO ĐÂY, tại trang chủ bạn có thể bắt đầu tạo playlist cho mình rồi đấy với 3 bước đơn giản


Bước 1: bấm vào thẻ MP3 PLAYLIST để chọn kiểu playlist cho mình


sau đó bạn kiếm các bài nhạc mà mình thích, bạn có thể nghe thử (bấm nút mũi tên) nếu vừa ý bạn bấm dấu (+) để nạp bài nhạc vào Playlist (giới hạn 200 bài ).


Bước 2: Bạn bấm vào thẻ CUSTOM, trong thẻ này còn có 3 thẻ  phụ để bạn chọn mẫu lại Playlist (Skin), chỉnh sửa màu cho Playlist (Color&Styles) tại đây có nhiều màu để bạn chọn hoặc bạn cũng có thể để mặc định.
Tại thẻ Settings bạn có thể chọn cho bài nhạc tự phát (nhạc nền) bằng cách bấm chọn vào ô trước chữ Yes hoặc bài nhạc sẽ được phát khi kích hoạt bấm chọn vào ô trước chữ No.


Bước 3: Bấm vào thẻ Save Playlist để lưu lại. Tại thẻ này bạn cần đặt tên cho Playlist (bắt buộc). Sau cùng bấm vào nút màu xanh cuối dòng (Save get code) để lấy code dán vào blog


lúc này bạn phải đăng ký tài khoản miễn phí  để có thể quản lý và sửa đổi Playlist nhạc sau này (trong hình minh  họa là do tôi đã đăng ký rồi nên giờ chỉ đăng nhập)


khi đăng ký xong sẽ đưa đến cho bạn code của Playlist nhạc, điều bạn cần làm là bấm nút chọn blog của mình ở bên trái (blogger, Myspace, Facebook...) ngay lập tức bạn sẽ có code được hiển thị bên phải, bạn chỉ cần copy tất cả code trong ô để sau này dán vào blog. 

Để dán vào Blogger, bạn cần làm các bước sau:
- Đăng nhập vào blog chọn thiết kế.


- Bấm thêm tiện ích và chọn HTML/Javacript


- Đặt tên cho Playlist và dán tất cả các code lúc nãy vào ô lớn phía dưới, cuối cùng bấm nút Save.


Bây giờ bạn trở vào blog chiêm ngưỡng thành quả. Với các blog khác bạn làm tương tự.

2 nhận xét:

Unknown nói...

cái này mình có thể điều chỉnh độ rộng của tiện ích này được không bạn Dũng.
mình làm được rồi nhưn gnos hơi lớn so với bố cục blog của mình..
thank nhiều

dunghennessy nói...

Trong đoạn code để chèn vào Blog, bạn thay dổi lại chiều cao ở mục Height hoặc chiều rộng ở mục Width, sau cùng bấm Lưu là OK

Đăng nhận xét

 
Powered by by: Blogger