▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀
    Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1
    Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1
    Kenh sctv1 Kenh sctv5 Kenh HTV2 Kenh SCTV16




Xem truyền hình trực tuyến (Click here)

☆ TẠO HỘP TRANSLATOR GẮN VÀO BLOG

Chỉ với 3 thao tác cực kỳ đơn giản bạn có thể "trang hoàng" cho Blog một công cụ đẹp và hữu ích: hộp Translator. Khi khách tham quan ghé thăm click chọn một trong những ngôn ngữ được biểu hiện trong hộp này và bấm vào hình mũi tên thì lập tức trang Blog hiện tại của bạn sẽ được đổi thành ngôn ngữ đó.
Để thực hiện đầu tiên bạn VÀO ĐÂY, một trang Web hiện ra bạn gõ địa chỉ blog của mình vào ô đầu tiên Site Address, sau đó chọn màu và kích thước cho hộp ở phía dưới.


Khi chọn xong kéo xuống phía dưới đánh dấu chọn vào ô I Agree to the.... Sau cùng bấm vào thẻ Generate code để lấy code.


Tiếp theo bạn copy tất cả đoạn code mà trang Web đã cho dán vào Blog bằng cách đăng nhập vào blog > Thiết kế > Thêm tiện ích > HTML/JavaCript rồi dán đoạn code này vào và bấm Lưu.
Bây giờ trở lại Blog bạn sẽ thấy một hộp Translator mà mình đã chọn hiển thị trên Blog.
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng hộp này để đổi ngôn ngữ mình muốn của các trang Web/Blog khác bằng cách bấm vào hàng chữ Microsoft Translator ở phía dưới cùng của hộp. Một bảng công cụ dịch hiện ra, bạn chọn ngôn ngữ cần chuyển đổi ở phía trên và gõ địa chỉ (hoặc dán URL) của trang Web/Blog mà mình muốn đổi ngôn ngữ vào ô bên tay trái, sau cùng bấm vào thẻ Dịch và chờ trong giây lát để công cụ thực thi. Bạn cũng có thể dịch một hay nhiều đoạn văn bản bằng cách tương tự, đối với văn bản thì khi chuyển đổi xong sẽ hiển thị ngay ô bên phải để cho bạn tham khảo...

8 nhận xét:

kimduccz nói...

anh ơi, bao nhiêu thủ thuật anh đăng trong các bài viết giành cho Bloger, em đã làm xong tất cả(chỉ những thứ em thích thôi)
Cám ơn anh đã có những bài viết rất bổ ích

Admin nói...

Chào bạn.Tôi nghiên cứu kỹ các bài viết của bạn về menu ngang, muốn tạo 1 cái giống của bạn mà làm mãi ko được. Mong bạn chỉ giúp.
sonchung2009@gmail.com

dunghennessy nói...

Bạn gặp khó khăn chỗ nào? Nêu cụ thể mình mới hướng dẫn cho bạn được
Bạn có thể gởi mail cho mình dungheineken@gmail.com

Unknown nói...

Cám ơn dũng nhé.tiện ích nay hay phết

yến nói...

anh Dũng giỏi thật! em dạo này toàn mày mò jui ứng dụng các thủ thuật của anh vào blog của anh em thôi. hì. hum trước em có nhờ anh làm jup em cái banner ấy, cám ơn anh rất nhiều nhé!
Nhưng mà anh ơi, sao hôm nọ em đóng khung cho cái banner thì được xong jui hôm sau chẳng thấy cái banner nó hiển thị anh ạ, thấy mỗi cái khung thôi.thế là e đành bỏ cái khung jui up lại cái banner. giờ trông nó trần như nhộng ấy a ak. Mà theo hướng dẫn của a, e có làm cả khung cho cái hộp đèn dược mà sao tự nhiên với cái baner nó lại thế a nhỉ?
à nhân tiện cho e hỏi với, e thấy có blog của người nào đó có hình nền là những ngôi sao màu trắng lấp lánh trên nền đen, nhìn đẹp đẹp mà e chẳng biết lấy cái đấy ở đâu a nhỉ? mà cài vào blog như thế nào a nhỉ? a bít chỉ cho em với nhé? cám ơn a nhiều !

dunghennessy nói...

Đó chắc là do lỗi của Google site, vì vậy em thử vào google site rồi copy lại link file flash dán vào làm lại thử xem...
Còn về phần blog của "người nào đó" có hình nền là những ngôi sao màu trắng thì trước tiên em phải có hình nền đó, sau đó em xem bài này nha:
http://dunghennessy.blogspot.com/search/label/BACKGROUND (đây là các bài nói về background cho blog)
Em lấy code một background nào đó và lấy link ảnh nền thay vào các code có dạng:
image url: http: ....gif, jpg, png sau đó bấm Lưu lại là OK

Unknown nói...

anh oi sao vao code cua anh noi la dau tien VAODAY sao khong thay link gi anh ha

dunghennessy nói...

Ừm...để anh xem lại nha

Đăng nhận xét

 
Powered by by: Blogger