▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀
    Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1
    Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1
    Kenh sctv1 Kenh sctv5 Kenh HTV2 Kenh SCTV16




Xem truyền hình trực tuyến (Click here)

BANNER ĐỘNG CHO BLOG (Phần 1)

Dưới đây là một số mẫu banner  để trang trí cho blog, ứng với mỗi mẫu là code của nó, các mẫu này có kích thước 480px X 200px.
Nếu thích mẫu nào các bạn chỉ cần đăng nhập vào blog > chọn Thiết kế > chọn thêm tiện ích HTML/Javacript rồi copy code phía dưới các mẫu tương ứng dán vào và bấm lưu lại là xong.
Mẫu 1:






Mẫu 2:





Mẫu 3:





Mẫu 4:





Mẫu 5:




Mẫu 6:




Mẫu 7:





Mẫu 8:






Mẫu 9:





Mẫu 10:





Vì chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc thiết kế files Flash, do đó sẽ có những files không được đẹp cho lắm mong các bạn thông cảm. Hy vọng sẽ nhận được nhiều góp ý chân thành của các bạn để cho tôi có thể làm tốt hơn ở những phần sau.
Chúc các bạn vui

7 nhận xét:

love4u nói...

anh làm em cái chữ welcome to mythanh4u.blogspot.com nha

send mail huutung9x@gmail.com

dunghennessy nói...

Em có thể xem bài: TẠO BANNER ĐỘNG để tự làm cho mình theo ý thích nha

Nặc danh nói...

Quả thật là một cao thủ Blog! Rất ngưỡng mộ và cầu mong cho bạn luôn khỏe! Nếu có thể được thì bạn có thể giúp mình khởi tạo một Banner động cho tiêu đề Blog hay một trang web cá nhân thôi sử dụng từ một tấm hình tĩnh thật từ máy kỹ thuật số. Và trong Banner có hiệu ứng dòng chữ....f... Đại khái là vậy. Tuy nhiên mình làm hiệu ứng chữ được sự hổ trợ từ một vài trang web mà cái khó là không thể gõ được chữ tiếng Việt chứ đừng nói gì tới chữ thư pháp càng gay hơn. Rất mong là bạn có cách hướng dẫn mình nhé. Luôn cầu mong cho bạn khỏe và vui!

dunghennessy nói...

Để tạo banner động, bạn có thể xem bài "TẠO BANNER CHO BLOGGER", còn nếu cần thì gởi cho tôi hình, chữ hiển thị, kích thước banner, tôi sẽ làm cho bạn (dungheineken@gmail.com)

tran tuan nói...

làm sao cho banner nó gần thanh trang được. em chỉnh hight mà vẫn xa lắm..anh giúp em với

dunghennessy nói...

Em cho Anh địa chỉ blog của em đi, để anh vào xem nó bị lỗi gì thì mới hướng dẫn cho em được

Unknown nói...

xin chào anh dung , anh có thể làm cho em cái banner giống anh được không , send em code nhé email gau_truc1132002@yahoo.com

WELCOME TO BLOG PHUOC NGUYEN

xin cảm ơn anh nhìu lắm

Đăng nhận xét

 
Powered by by: Blogger