▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀
    Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1
    Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1
    Kenh sctv1 Kenh sctv5 Kenh HTV2 Kenh SCTV16




Xem truyền hình trực tuyến (Click here)

TẠO HỘP TÌM KIẾM CHO BLOGGER

Để cho khách tham quan dễ dàng tìm kiếm các bài đã đăng trên Blog của mình, bạn có thể tạo hộp tìm kiếm (Search...) trên Blog với một số mẫu dưới đây.

 Ứng với mỗi mẫu là code phía dưới, nếu thích mẫu nào bạn chỉ cần đăng nhập vào Blog > chọn thiết kế > thêm tiện ích HTML/Javacript rồi dán code tương ứng phía dưới vào và bấm Lưu lại là xong. 
Mẫu 1:




Mẫu 2:



Mẫu 3:



Mẫu 4:



Mẫu 5:




12 nhận xét:

Unknown nói...

a d ơi cho em hoi tý nha làm cách nào để hop tìm kiếm trên thanh menu ngang được hả anh

dunghennessy nói...

À, vụ này thì Anh xin lỗi em, anh cũng chưa tìm hiểu nữa.
Thành thật xin lỗi em vì không giúp gì cho em được

Unknown nói...

Ôi ! Đơn giản vậy à? Mình tưởng còn phải chèn thêm rất nhiều Link Liên kết hoặc Nhãn vào nữa,để mình thử xem.Cảm ơn bạn.

dunghennessy nói...

Ok, chúc bạn thành công

Unknown nói...

Bên này nhìn ô Search bé xíu sao bên nhà mình nó to và rộng quá,mình có cách nào chỉnh thu nhỏ lại chút được không? Nhờ bạn xem lại.Cảm ơn.

dunghennessy nói...

Vì mỗi trang Web/Blog có chiều dài silebar khác nhau, nên mình chỉ làm các hình cỡ trung bình mà thôi, còn bạn muốn nhỏ hơn thì bạn dùng phần mềm nào đó tạo riêng cho mình một ô search với kích thước của mình, sau đó upload lên host và lấy link thay vào chỗ background, cuối cùng bấm Lưu mẫu là Ok

Unknown nói...

Mình làm được rồi nè,mình lấy cái hình của bạn rồi dùng soft thu nhỏ lại xong up lên web lấy link thay vào,trông cực xinh Hi Hi ! Bạn ghé xem nhé ! http://minhdungbc.blogspot.com/

dunghennessy nói...

Bạn giỏi quá, chúc mừng bạn...
Blog của bạn ngày càng đẹp quá nha

Unknown nói...

Mình mới biết về Blogspot,mặc dù nah2 mới chưa có bài nào tự viết để chia sẻ với ACE trên này,nhưng mình thích cái ô Search nó hay ở chổ là tìm được những tiêu đề mà chỉ cần nhớ mang máng vài chữ đầu,gõ vào nó cũng lôi ra được hết những bài có tiêu đề như thế trong nhà mình,thật tiện dụng cho những ai đầu óc hay quên như mình,có khi chính tya mình vừa viết xong lại không nhớ gì.Ứng dụng này quá tốt!Cảm ơn.

dunghennessy nói...

Trước đây mình cũng giống bạn vậy thôi, mới làm quen với blogspot là mình mất ăn mất ngủ đấy, bây giờ thì "nghiền" luôn.
Chúc Blog của bạn ngày càng "Pro" nha

Unknown nói...

Ah Dũng cho e hỏi sau khi e thêm hộp tìm kiếm thì em nhập thử một từ khóa trùng ơới tên bài đăng nhưng sao không tìm kiếm được. Mong ah coi lại giùm e. Cám ơn anh
http://thcslethitrung.blogspot.com/

dunghennessy nói...

Anh đã vào blog của em thì đâu thấy bài đăng nào đâu chỉ có liên kết đến Facebook mà thôi..em nên nhớ hộp tìm kiếm này chỉ tìm kiếm các bài đăng ở Blog chứ không thể tìm đến liên kết của Facebook đâu em ạ!!!

Đăng nhận xét

 
Powered by by: Blogger