▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀
    Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1
    Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1
    Kenh sctv1 Kenh sctv5 Kenh HTV2 Kenh SCTV16




Xem truyền hình trực tuyến (Click here)

XEM TRỰC TIẾP MỘT TRANG WEB NGAY TẠI BLOG

Khi đang ở trang Blog của mình, nếu bạn muốn xem một trang Web bất kỳ nào đó thì bạn phải mở thêm Tab mới trên trình duyệt.
Với thủ thuật đơn giản dưới đây, bạn có thể xem trang Web mình ưa thích ngay tại trang Blog của mình mà không cần mở Tab mới và không cần rời khỏi trang Blog của mình "nửa bước"!!!
Bạn bấm vào XEM THỬ phía dưới để thử nghiệm nha
Đầu tiên bạn đăng nhập vào Blog > chọn Thiết kế > Thêm tiện ích HTML rồi copy đoạn code phía dưới dán vào.


Bây giờ, bạn thay địa chỉ trang Web mình ưa thích vào thay cho dòng lệnh URL OF WEB PAGE, bạn có thể chỉnh sửa độ dài của trang Web hiển thị trên Blog mình bằng cách thay số 400 bằng số khác mà mình muốn. Cuối cùng bấm Lưu lại và quay trở lại xem kết quả nha.



2 nhận xét:

Trầm Hương Thơ nói...

Xin hỏi bạn cái này, nếu mình muốn xem nhiều trang thì phải làm sao ???
Ví du: như bạn chỉ ở trên thì chí có một trang đó là mình xem được ở Blog của mình thôi, còn nếu xem trang khác thí nó lại chạy sang trang người ta.

dunghennessy nói...

Là sao??? Ý của bạn mình chưa hiểu lắm, có nghĩa là bạn muốn xem nhiều trang của blog khác trên blog của mình??? Nếu đúng vậy mời bạn tham khảo bài dưới đây:
Xem báo trực tiếp ngay tại Blog

Đăng nhận xét

 
Powered by by: Blogger