▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀
    Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1
    Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1
    Kenh sctv1 Kenh sctv5 Kenh HTV2 Kenh SCTV16




Xem truyền hình trực tuyến (Click here)

TẠO CHỮ CHẠY TRONG KHUNG CÓ VIỀN MÀU

Bạn có thể dễ dàng gởi những thông điệp hay những dòng thông báo ngắn cho khách tham quan bằng những dòng chữ chạy, và các dòng chữ chạy này sẽ nằm gọn trong một khung có 4 đường viền màu bao quanh.
Các bạn bấm vào Xem thử phía dưới để thấy rõ hơn.






Xem thử



Chỉ cần một đoan code ngắn, bạn sẽ làm được điều này. Bạn đăng nhập vào Blog > chọn Thiết kế > Thêm tiện ích HTML/Javacript rồi dán đoạn code phía dưới vào.


<marquee direction="right" style="border:Blue 2px SOLID">dunghennessy xin chào các bạn</marquee>



Bây giờ, các bạn thay đổi các chữ màu đỏ theo ý mình
Chữ "right" : chữ chạy từ bên tay phải, bạn có thể đổi thành "left" (chạy từ bên trái), "up" (chữ chạy lên), "down" (chữ chạy xuống)...
Chữ "Blue" : đường viền màu xanh, bạn có thể thay đổi thành "Red" (màu đỏ), "Green" (màu xanh lá), "Yellow" (màu vàng), "Pink" (màu hồng), "Black" (màu đen), "White" (màu trắng)...
Thay dòng chữ dunghennessy xin chào các bạn thành các dòng chữ mà mình muốn hiển thị. Cuối cùng bấm Lưu lại và quay trở vào Blog xem thành quả nha!!!

Chúc các bạn vui

11 nhận xét:

Unknown nói...

Tam Anh cũng đã tạo được dòng chữ trong khung viền này nhưng mình thấy thích kiểu chữ dành cho chân blog hơn.Bạn có thể thay code của chân blog thành nóc nhà blog giúp mình được không bạn.Để mình dùng cái đó cài cho nóc nhà luôn.
Lúc nãy mình đã thử cài vô tiện ích ở trên nóc nhà nhưng chữ vẫn hiện ở dưới chân blog.hi..hi..
Cám ơn bạn trước nhé!

dunghennessy nói...

Thì bạn lấy code của chữ chạy dưới chân blog rồi sửa chữ bottom thành chữ top và chình sửa lại số kế bên theo ý muốn là Ok.
Chúc bạn thành công

Unknown nói...

Dũng ơi!"giải cứu" cho TA với!Mình đã thay code như Dũng chỉ và cài lên top blog được rồi nhưng chữ lại chạy tít trên chỗ thanh tiêu đề chứ không chạy ở dưới chân bức ảnh nóc nhà như mình muốn.Và khổ một nỗi là do hiệu ứng đó che lấp mất thanh điều khiển nên giờ mình chẳng thể vô bảng điều khiển hay thiết kế mà chỉnh sửa lại được.Làm sao bây giờ hả bạn?Nhờ bạn chỉ giúp mình với nhé!Cám ơn bạn nhiều.

dunghennessy nói...

Mình có tham quan ở blog của bạn, bạn thay số sau chữ top bằng số lớn hơn, ví dụ: 300px hoặc lớn hơn chẳng hạn....thử xem

Unknown nói...

Cám ơn bạn nhiều nhé!Nếu mình muốn đổi màu và cỡ chữ trong khung có viền này có được không hả bạn?Nếu được thì mình phải làm thế nào?Bạn chỉ giúp mình với nhé!Mà mình muốn cho dòng chữ đó chạy ngay dưới cái banner chúc mừng năm mới thì mình phải chèn như thế nào để được như ý hả Dũng?

Unknown nói...

Mình thử cho số sau top lên 300 rồi thì nó chạy tút xuống dưới giữa trang.Chắc phải thử từng số theo ước lượng của mình bao giờ đúng thì thôi hả bạn?Như vậy thì cũng khó chính xác nhỉ?

dunghennessy nói...

Muốn đổi màu nền và font chữ, bạn nên xem bài này:
* TẠO CHỮ CHẠY
Bạn chỉ cần thêm tiện ích HTML sau đó dán code vào và thay đổi màu, font chữ, chữ hiển thị bấm Lưu, sau đó kéo tiện ích này lên phía trên khu vực bài đăng (nằm dưới banner). Cuối cùng bấm Lưu mẫu là xong

Unknown nói...

Lazy Cat

Read more: TẠO CHỮ CHẠY TRONG KHUNG CÓ VIỀN MÀU | dunghennessy
Under Creative Commons License: Attribution Share Alike

Unknown nói...

Lazy Cat

Read more: TẠO CHỮ CHẠY TRONG KHUNG CÓ VIỀN MÀU | dunghennessy
Under Creative Commons License: Attribution Share Alike

Unknown nói...

Chào anh! anjathao đang bắt đầu làm quen blog, anh xem và góp ý cho anjathao, Cảm ơn anh, chúc anh tất cả tốt đep.

dunghennessy nói...

Chào mừng bạn anja thao đến với cộng đồng Blogspot...
Bạn cứ thoải mái tự tin để tạo cho riêng mình một Blogspot, có gì thắc mắc hãy liên hệ với tôi: dungheineken@gmail.com, tôi sẽ hướng dẫn thêm cho bạn (nếu biết)
Chúc bạn thành công

Đăng nhận xét

 
Powered by by: Blogger