▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀
    Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1
    Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1
    Kenh sctv1 Kenh sctv5 Kenh HTV2 Kenh SCTV16




Xem truyền hình trực tuyến (Click here)

TẠO BẢNG THĂM DÒ Ý KIẾN CHO WEB/BLOG

Hiện nay, có nhiều trang dịch vụ trực tuyến hỗ trợ bạn tạo bảng thăm dò ý kiến của khách tham quan...
Ở giới hạn bài viết này, dunghennessy chia sẻ đến với các bạn cách tạo một bảng thăm dò ý kiến khá đơn giản, các ý kiến thăm dò được nằm trên một file flash khá đẹp.



Mời các bạn xem các hình minh hoạ phía dưới.



Bước đầu tiên, bạn bấm vào thẻ SIGN UP FOR FREE để đăng ký một tài khoản cho mình (Free).



Tiếp đến, bạn điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu và bấm vào thẻ CREATE ACCOUNT.


Một trang mới hiện ra, bạn bấm vào thẻ START để bắt đầu tạo bảng thăm dò ý kiến.



Tiếp đến, bạn bấm chọn vào hình phía dưới thẻ FLASH POLL.



Tiếp tục, bạn điền câu hỏi và các câu trả lời ở các khung phía dưới, mặc định sẽ có một câu hỏi và 5 câu trả lời, nếu muốn bớt đi câu trả lời thì bạn bấm vào nút X ở bên cạnh, còn muốn thêm câu trả lời thì bấm vào thẻ Add new answer.



Khi đặt xong câu hỏi và trả lời ở các ô, bây giờ bạn kéo xuống phía dưới để chọn mẫu (nằm bên tay phải) và chỉnh sửa các màu chữ của câu hỏi, câu trả lời, button (nếu muốn) còn không để mặc định cũng được. Xong xuôi bạn bấm vào thẻ SAVE AND CONTINUE.



Một trang mới hiện ra, bạn tiếp tục bấm vào thẻ DASHBOARD ở phía trên.



Tiếp theo, bạn rê chuột vào câu hỏi của mình đã được đặt lúc ban đầu và chọn GET CODE để lấy code chèn vào WEB/BLOG.


Một trang mới hiện ra, bạn copy đoạn code phía trên. Sau đó đăng nhập vào Blog > Chọn bố cục > Thêm tiện ích HTML (nếu chưa biết cách thêm tiện ích HTML thì xem TẠI ĐÂY) và dán đoạn code này vào, bấm Lưu lại là OK.


Sau này, muốn chỉnh sửa lại (đổi màu chữ hoặc đổi nền) thì bạn đăng nhập vào trang dịch vụ này bằng tài khoản mình đã đăng ký lúc đầu, sau đó bấm vào thẻ EDIT để vào chỉnh sửa, chỉnh sửa xong bấm vào thẻ cuối cùng phía dưới SAVE AND CONTINUE là bảng thăm dò này sẽ tự động cập nhật cho bạn ngay tại WEB/BLOG của mình.



Còn chần chừ gì nữa, bấm vào thẻ START phía dưới để tạo cho mình một cái xem sao???

18 nhận xét:

Sáng nói...

Cho mình đặt liên kết với nhé
Link: www.kiemtieninfo.tk.
Tên: Kiếm tiền trên mạng
Nếu được thì mail cho mình nhé: baosangpxln@gmail.com

Unknown nói...

Chào Bạn Cho Mình Liên Kết Với Nhé !

Link : http://www.123trochoivui.net/
Tên : 123TroChoiVui.Net Cùng Vui Nào !

Web Mình Nhận Liên kẾT Logo Cho Tiện Nhé ! Bạn Vui Lòng Gửi Link Và Logo Qua Mail : hoangtucuabongtoi100@yahoo.com.vn Dùm Mình Nhé !
chào bạn !

dunghennessy nói...

Mình đã liên kết với Minh Huỳnh rồi đó.
Cùng hợp tác vui vẻ nha

Phạm Đăng Trình nói...

mình ko tháy chổ nào chỉnh độ rộng với chiều cao bạn ơi. bạn giúp mình với. thank

dunghennessy nói...

Muốn chỉnh độ rộng hoặc hẹp hơn thì bạn thay số 0 ở mục Width, còn chiều cao thì mình không chỉnh sửa được vì nó mặc định do số lượng của câu trả lời nếu nhiều câu trả lời mình chỉnh ngắn lại thì chữ rất nhỏ và rất xấu...

11111111 nói...

Anh cho em xin cái code hiện các khách vừa vào blog mình được hem, thanks anh
được thì anh gửi qua mail cho em: hungnguyen480@gmail.com

dunghennessy nói...

Xin lỗi em, anh không có code hiện các khách vừa vào blog em ạ!!!

11111111 nói...

cho em hỏi sao anh làm được ô "Khách tham quan" phía góc dưới màn hình vậy ^!^, chỉ em với thanks anh

dunghennessy nói...

Em tham khảo bài này:
http://dunghennessy.blogspot.com/2011/02/tao-bo-em-truy-cap-cho-blogger.html

Hành Trang Vào Đời nói...

Anh ơi! Cho em hỏi thêm phần kết nối bạn bè google? Trước đây em có code, nhưng đã xóa đi sau khi google thông báo ngưng tiện ích này. Bây giờ không hiểu làm cách nào để đăng nhập lấy lại code hay làm code mới.Anh có thể giúp em ?

dunghennessy nói...

Vụ này thì Anh cũng "mù tịt", em thử "cầu cứu" các "cao thủ" khác xem sao
Thành thật xin lỗi em

THANH TÂM nói...

Anh ơi, chỉ giúp em làm cái chử mà ..(Gốc Tiện ích, Gốc Giải Trí..kèm theo mấy cái chủ chạy chạy ở dưới gốc giải trí luôn nha) cám ơn anh nhiều. Em toàn la copy cua anh sang Blog em ko hà vậy có vi phạm gi ko anh để em biết em sửa lại.có gi vi phạm mong anh bỏ qua cho. hihi

dunghennessy nói...

Đó là những tiêu đề của sidebar được anh làm bằng phần mềm em ạ!!! Nếu thích thì Anh làm cho em một cái, em tham khảo bài này:
http://dunghennessy.blogspot.com/2012/06/tao-banner-cho-ban.html
Còn các thủ thuật được Anh chia sẻ trên dunghennessy dùng để cho em và các bạn gần xa áp dụng vào blog mong được một blog đẹp và ưng ý...vậy sao gọi là "Vi phạm bản quyền".
Vi phạm bản quyền ở đây là nếu em copy toàn bộ bài viết các thủ thuật này để làm tư liệu (đăng bài) cho Web/Blog của mình mà không ghi nguồn thì đó mới là "vi phạm bản quyền" em ạ!!!

Unknown nói...

Hay thật ...Bạn dungheineken cái thứ gì cũng biết!Giỏi thật.

dunghennessy nói...

Cám ơn bạn Dung Minh Nguyen đã có lời khen tặng cho dunghennessy này. Mình chỉ biết chút ít về blogspot thôi mà (đâu có gì ghê gớm đâu)...
Cám ơn bạn đã ghé thăm và gởi lại những lời khen tặng động viên dunghennessy

Unknown nói...

Thank mình làm dc rồi

dunghennessy nói...

Chúc mừng bạn nha....

Nặc danh nói...

các bạn vào blog mình xem thử nhe!!!!!!!!!!!!!!
http://tvtivi24h.blogspot.com/

Đăng nhận xét

 
Powered by by: Blogger