▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀
    Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1
    Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1
    Kenh sctv1 Kenh sctv5 Kenh HTV2 Kenh SCTV16




Xem truyền hình trực tuyến (Click here)

ẢNH ĐỘNG "I LOVE YOU"

Dưới đây là một số ảnh động có kích thước 240x320 với chủ đề I LOVE YOU. Bạn rê chuột vào giữa 2 ảnh và lăn bi chuột giữa hoăc kéo thanh trượt ở bên phải của ảnh để xem toàn bộ ảnh động phía dưới. Bấm phải chuột vào ảnh chọn Save image as...để tải ảnh về.
Mời các bạn cùng xem.














14 nhận xét:

Unknown nói...

ảnh của bạn rất đẹp!

Unknown nói...

ảnh của bạn rất đẹp!

dunghennessy nói...

Cám ơn bạn đã ghé tham quan và ủng hộ dunghennessy

chuot0405 nói...

blog bạn dep that

dunghennessy nói...

Cám ơn bạn chuot0405 đã ghé tham quan và ủng hộ dunghennessy.
Mình chúc trang của chuot0405 ngày càng phát triển nha

Unknown nói...

Em chào anh !
Bây giờ thì qua rồi giai đoạn chuyển blog sang đây. Nên em, và mọi người cũng bớt lo lắng.
Mặc khác, với riêng em, rất thỏa lòng khi biết được cái tên DUNGHENNESSY. Sự hiểu biết của anh về BlogSpot có thể nói là quá nhiều, nên chính cá nhân em cũng nhờ đó mà lĩnh hội những kiến thức vô cùng quý giá từ anh, thông qua cả 1 hệ thống Entry.
Em cũng tự mình phát huy thêm được chút chút những gì học ở những entry của anh. Tuy rằng em và anh chưa gặp nhau, còn việc trao đổi phải nói là quá ít. Em cũng biết là anh rất bận rộn vì lượng khách quá nhiều.
Hôm nay em sang , trước là thăm anh. Và tiếp đến là cho em gửi lời cảm ơn anh Dũng nhé.
Hy vọng là từ anh, mọi người sẽ luôn có được những sự giúp đỡ trực tiếp hoặc gián tiếp của anh, bằng mọi hình thức.
Em rất vui vì đã quen được Blog của anh !
Một lần nữa, rất cảm ơn Anh. Và chúc sức khỏe anh nhé !
( HUỲNH VÂN THƯ )

dunghennessy nói...

Cám ơn Thư...đã ghé tham quan và gởi tặng Anh những lời khen quý giá làm động lực thúc đẩy anh trong quá trình nghiên cứu chia sẻ những thủ thuật đơn giản cho Blogspot....
Một lần anh có dạo qua Blog của em và thấy trang Blog của em cũng khá đẹp và nhiều mục rất có ấn tượng (hơn cả anh nữa chứ...) . Anh đoán em chắc cũng là một "cao thủ" về blogspot phải không???
Một lần nữa cám ơn em đã ghé tham quan và ủng hộ dunghennessy.
Chúc em luôn vui khoẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống

Unknown nói...

Đừng gọi em là Cao thủ, em không dzám nhận đâu. Vì em hoàn toàn không sáng tác ra CODE là thế nào, sáng tác thuật ngữ là thế nào .... Vì em chỉ là người học lại, lõm bõm lại tất cả những gì mà anh viết, các vị đàn anh viết.
Anh cũng hiểu đấy, vấn đề liên lạc nhau rát khó khăn. Nên lắm lúc quá thắc mắc, quá bức xúc, quá nôn nóng..., vậy thì tụi em biết dựa vào đâu và hỏi được ai.....
Cho nên, đó là động lực duy nhất bắt buộc em phải cố suy nghĩ, và dọ dẫm, tự đặt ra trăm nghìn câu hỏi khác nhau :tại sao thế này, mà k là thế kia :, rồi làm như lúc nãy là sai, giờ phải làm khác thử xem..." vv và vv ....
Xuất phát là mê thủ thuật , nên nhất định k chùng bước.... Và có thể nói là tự mình tự tích lũy kinhnghieemj, anh ơi. Cho nên, khi có kha khá kinh nghiệm, em cũng vui hơn, tự tin hơn, và anh phải biết là em đọc 1 entry nào đó anh viết, thì em sẽ thâm nhập dễ hơn, hiểu nhanh hơn bạn khác.
Và em còn có 1 đặc điểm khá vui là em ứng dụng rất nét đấy nhé. hehehehe, anh sang blog em, anh sẽ hiểu....
Em nói vui với anh vậy thôi. Nếu không có các đại ca như anh, như các vị khác thuộc tầm cao, thì em cũng vất vả lắm đấy chứ.
Sáng nay em sang blog anh, vào entry Flash rồng. Em thích lắm. em tự tìm được Link, và dùng FireFox save hết ( làm ....của mà ..., hehehehe :-) )
Sau đó , em cũng có ý định làm khoảng 3 hay 4 cái banner tặng cho các Bạn thân của mình . Thế là em bắt tay làm.
Mới đụng vô cái thứ nhất là 2 con rồng trơn. Nào dè đâu có chữ DUNGHENNESSY nhấp nháy. ...hic, chết em luôn...
Suy nghĩ 1 hồi, thôi thì em"chế" vậy. Dự định làm xong "tác phẩm", rồi sang báo cáo đại ca, và xin phép đàng hoàng :-). Cuối cùng, em mê luôn, và để luôn trong 1 modul của mình. Trang chính của em không chủ trương làm banner, vì em đặc biệt làm 2 nền Chúa lồng ghép mà đó là ước nguyện duy trì xưa nay của em...
Thôi, tám dzui dzui với anh vậy mà. Em có quá đà gì thì anh Dũng đừng giận Huỳnh Thư em nhé.
Em chúc anh tối dzui dzẻ nhé. Nhậu nhiều càng tốt đó mà. :-)

dunghennessy nói...

Nếu như lời em nói thì em khá thông minh nhạy bén lắm ...Xưa nay anh ít gặp một người blogger nào khi chuyển sang "nhà" mới mà xây nhà đẹp như của em, như bản thân anh đây phải mất gần nửa năm mới tìm hiểu được blogspot này đó...
Cám ơn em đã ghé tham quan và ủng hộ anh
Chúc em cuối tuần vui vẻ nha

Nặc danh nói...

Một trang Blog rất phong phú và nhiều ảnh đẹp. mà nhà bạn nuôi nhiều ngựa thế. Có thể ghép ảnh tĩnh vào ảnh động ngựa của bạn được không?

Nặc danh nói...

Một trang Blog rất phong phú và nhiều ảnh đẹp. mà nhà bạn nuôi nhiều ngựa thế. Có thể ghép ảnh tĩnh vào ảnh động ngựa của bạn được không?

dunghennessy nói...

Dưới chân blog là file flash đàn ngựa, nếu muốn ghép ảnh vào thì cũng dễ thôi mà...

Trương Quang Thứ nói...

Tuyệt quá! Cho mình xin vài mẫu nha bạn! Cảm ơnbanj rất nhiều.

dunghennessy nói...

Cám ơn các bạn đã ghé tham qua và ủng hộ dunghennessy.
Chúc bạn và gia đình luôn vui vẻ và hạnh phúc

Đăng nhận xét

 
Powered by by: Blogger