▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀
    Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1
    Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1
    Kenh sctv1 Kenh sctv5 Kenh HTV2 Kenh SCTV16




Xem truyền hình trực tuyến (Click here)

☆ TẠO HỘP GỞI MAIL TRÊN BLOG

Để khách tham quan dễ liên hệ với người quản trị blog, các bạn nên tạo hộp gởi mail ngay trên Blog của mình với các thao tác đơn giản sau đây:
Đầu tiên, bạn click VÀO ĐÂY, một trang Web hiện ra bạn nhấn nút GET YOUR BUTTON để bắt đầu.


Tiếp đến, bạn cần điền đầy đủ thông tin: địa chỉ email và tên của bạn, sau cùng bấm GET THE CODE để lấy code dán vào Blog (để dán code bạn đăng nhập Blog, thêm tiện ích HTML/Javacript rồi dán code vào, bấm lưu là xong).


Bây giờ nếu muốn liên hệ với bạn, khách tham quan chỉ cần bấm vào nút Email Me ngay trên Blog, điền tên và địa chỉ Email của người gởi (không cần đăng nhập hộp thư, không cần gõ Password) và gõ nội dung rồi bấm SEND là bạn sẽ nhận được thư của họ. 




8 nhận xét:

Nặc danh nói...

Trước tiên xin cám ơn rất nhiều về những bài viết của anh, cho mình hỏi khi load vào blog của mình lúc nào nó cũng hiển thị phần cuối trang, làm thế nào để khắc phục nó khi load thì hiển thị ngay đầu trang nhỉ?
Thanks!

dunghennessy nói...

Thường thì khi load trang xong blog lúc nào cũng hiển thị đầu trang, trường hợp của bạn chắc do bạn đã can thiệp vào hệ thống HTML gốc của Blog nên nó mới bị lỗi. Cách khắc phục đơn giản nhất là bạn vào đăng nhập vào Blog > chọn trình thiết kế mẫu để chọn lại giao diện đó và bấm nút áp dụng cho blog để làm lại là xong (Các tiện ích vẫn không thay đổi)
Chúc bạn thành công

ADMIN nói...

chào bạn,bạn có thề chỉ giúp mình cách gửi mail tới các thành viên hoặc người theo dỏi khi mình đăng bài mới mà mình muốn gửi cho tất cả mọi người đều nhận được ko,thank bạn nhiều.

dunghennessy nói...

À, cái này mình cũng chưa nghiêm cứu bạn à, để mình nghiên cứu xem sao...

Ngọc Dung nói...

Phần này Dung làm được cũng theo hướng dẫn Dung chỉnh sửa hoài nhưng(email me)nó lại hiển thị phía dưới,bên góc tay phải Dũng ơi,nhưng có còn hơn không nên Dung vẫn để vậy cho vui Dũng hén....

dunghennessy nói...

Oh...hình như "nó" chỉ nằm ở góc phải mà thôi...Dung à!!!

Unknown nói...

rùi sau khi logout làm sao vào lại dc vậy bác

Nguyen Trung Dung nói...

Rất tốt

Đăng nhận xét

 
Powered by by: Blogger