▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀
    Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1
    Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1
    Kenh sctv1 Kenh sctv5 Kenh HTV2 Kenh SCTV16




Xem truyền hình trực tuyến (Click here)

TẠO ẢNH ĐỘNG .GIF TRỰC TUYẾN

Để tạo được những bức ảnh động .Gif mà không cần dùng phần mềm hỗ trợ thì đầu tiên bạn click chuột VÀO ĐÂY.
Trang Web sẽ mở ra một trang tạo ảnh động trực tuyến, nếu bạn chỉ có một hình thì bạn click vào một trong các mẫu có sẳn 


Bây giờ công việc bạn cần làm chọn ảnh từ máy tính lên để tạo ảnh động, kế tiếp thay đổi kích thước cho ảnh (nếu muốn còn không thì cứ để mặc định)...Sau khi chọn xong bạn nhấn vào thẻ Generate Animation và chờ ít giây để trang Web thực thi. Nếu thành công trang Web sẽ hiển thị ảnh động của bạn và phía dưới có các link để bạn chia sẻ với bạn bè hoặc dán vào Web/Blog.


Bạn cũng có thể tạo ảnh động .Gif bằng 2 hoặc 3 ảnh với cách làm tương tự.


Chúc bạn vui

5 nhận xét:

linanguyennhatrang nói...

Lina xin chào anh Dung. Tình cờ lạc vào cái web này LN bị " hồn phiêu phách tán" giống lạc vào trong cảnh thiên thai quá!xin thú thật là LN mới tập làm flash 8 được vài bữa nay, làm thử được một cái rồi mà không có cách nào để đưa nó vào cái sites (google ) được cả. Lục tung cả internet lên làm theo hướng dẫn kỹ càng mà vẫn k được kết quả như ý muốn.

linanguyennhatrang nói...

Khi tìm được websites của a, mừng quá! Làm theo như hướng dẫn của a là: upload lên trong mục manager sites, sau đó copy cái link, vào Include gadget (iframe ) nhưng vẫn không hiễn thị được ? LN bèn copy đoạn code a cho ( embed... ) và chèn vào, sau đó insert vào cái khung Embed gadget, sau khi save thì thấy nó hiển thị ra mùng quá! Nhưng đến khi sign out, hoặc gởi qua emai khác thì nó lại biến mất?????
Anh có biết tại sao không ? Nhờ anh làm ơn hướng dẫn lại dùm LN có được không ? Nếu được thì LN sẽ gởi cái flash mình làm ra đó cho anh xem lại & LN có thể gởi mail tới anh để nhờ hướng dẫn được tường tận hơn có được không ? Dù sao cũng xin cám ơn cái trang web của a rất nhiều. Không biết tuổi tác mặt mũi a ra sao nhưng thật sự khâm phục và ngưỡng mộ.

LN

dunghennessy nói...

Ý của bạn Lina Nguyễn là dán flash vào trang Google site???? Mình chỉ "chơi" Blogspot mà thôi.
Thôi bạn cứ gởi qua cho mình để mình xem và chỉnh sửa lại thử xem

linanguyennhatrang nói...

Ui da! mới đây mà đã có hồi âm rùi, mừng quá! a đúng là nhiệt tình.
Đúng vậy... nói ra cũng hơi xấu hổ, hồi nào tới giờ đâu có biết mấy cái mục làm websites gì đâu. Tình cờ lên mạng học được cách tạo websites miễn phí của Google, nên làm thử thấy thú vị quá. nên chạy kiếm lung tung vậy mà..

Vậy làm Blogspot như a có miễn phí không? LN chỉ muốn làm để giải trí thôi nên.... thích miễn phí hihi!!! Nếu có miễn phí, mình muốn làm thì phải làm sao hả anh? Làm ơn hướng dẫn dùm được không ? Cám ơn anh nhiều.
LN

dunghennessy nói...

Blogspot cũng miễn phí và dễ tạo hơn nhiều so với các blog miễn phí khác, nếu bạn có quan tâm thì rê chuột vào thẻ CHỌN THỦ THUẬT (màu đen ở trên đồng hồ của dunghennessy) sau đó chọn mục KHỞI TẠO BLOGSPOT, bài này sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo một trang blogspot miễn phí.
Chúc bạn thành công

Đăng nhận xét

 
Powered by by: Blogger