▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀
    Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1
    Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1
    Kenh sctv1 Kenh sctv5 Kenh HTV2 Kenh SCTV16




Xem truyền hình trực tuyến (Click here)

TRANG TRÍ TIÊU ĐỀ BLOGGER (phần 1)

Tiêu đề Blog (Banner) là hình nền nằm ở đầu trang, đây là nơi bạn đặt tên Blog của mình (hoặc kèm theo phần mô tả blog). Nếu banner của bạn là hình tĩnh, bạn có thể gắn thêm hiệu ứng Flash cho thêm sinh động.
Dưới đây là một số file Flash đẹp để dùng trang trí cho Banner, bạn bấm vào chữ XEM để xem trước hiệu ứng, nếu thích bạn chỉ việc đăng nhập vào blog > chọn thêm tiện ích > thêm HTML/Javacrip rồi copy code tương ứng phía dưới dán vào, bấm Lưu lại. Sau khi lưu lại, bạn kéo tiện ích này lên đầu trang (nằm dưới tiêu đề blog) bấm Lưu lần nữa rồi trở lại Blog xem kết quả.
Mẫu 1:





Mẫu 2:





Mẫu 3:



Mẫu 4:



Mẫu 5:



Mẫu 6:



Mẫu 7:



Mẫu 8:



Mẫu 9:



Mẫu 10:



Mách nhỏ: Bạn có thể ghép 1 hoặc nhiều files flash vào cùng một tiện ích để tạo cho mình một banner "độc quyền".
Nếu vì lý do nào đó, bạn chèn các files flash này không được như mong muốn (không chèn vào được header), bạn xem thêm bài TẠO KHUNG "THÊM TIỆN ÍCH" CHO HEADER

9 nhận xét:

GiaRo nói...

Bài nầy hay lắm Dũng ơi ! để Giaro chộp 1 cái về treo vào nhà mình mới được !!! Thanks nha.

dunghennessy nói...

Anh cứ "chộp" tự nhiên, xài "thoải mái"
Cám ơn Anh đã ủng hộ dunghennessy

Nặc danh nói...

bạn cho mình hỏi tại khi mình nàm nó nại bị ẩn sau thanh menu no chi hiện ra một it

Nặc danh nói...

à mình bít cách sửa rùi hi

Unknown nói...

Mấy cái Flash này die hết rồi Dung ơi !

dunghennessy nói...

Ừm, để mình xem lại xem

Unknown nói...

Dung ơi ! ! Banner sao lại gọi là tiêu đề? gọi thế nhiều người sẽ không hiểu,dĩ nhiên là trong Banner mình có thể ghi vài chữ trên đó chẳng hạn như My Blog hay My Site gì đấy,nên gọi tên chúng là hình nền chính của Blog thì chính xác dễ hiểu.

Unknown nói...

Anh Dũng ơi giúp em với, blog của em khi vào Bố Cục để chỉnh nó hiện ra thế này nên ko kéo hay di chuyển các HTML/Javascrip được. thông báo lỗi: LHS of numeric is null before 28 in data:blog.pageType == “item”. cám ơn anh!

Tiểu học Vĩnh Phước nói...

ni

Đăng nhận xét

 
Powered by by: Blogger