▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀
    Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1
    Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1
    Kenh sctv1 Kenh sctv5 Kenh HTV2 Kenh SCTV16




Xem truyền hình trực tuyến (Click here)

TẠO BẢNG THÔNG BÁO CHO BLOG (KIỂU 1)

Để truyền đạt lại thông tin của người quản trị blog đến với khách tham quan, các bạn phải tạo một bảng thông báo cho blog.
Với đoạn code đơn giản dưới đây, bạn sẽ dễ dàng tạo một bảng thông báo để truyền đạt lại thông tin mình muốn đến với khách tham quan.
Bạn click thử bảng thông báo phía dưới để thử nghiệm nha.







Để làm được điều này, bạn chỉ cần đăng nhập vào Blog > chọn thiết kế > Thêm tiện ích HTML/Javacript rồi dán tất cả code này vào.




Bây giờ, bạn nhập nội dung của mình muốn truyền đạt lại với khách tham quan thay thế đoạn "NHẬP NỘI DUNG VÀO ĐÂY", sau cùng bấm Lưu lại và quay vào blog xem kết quả.


2 nhận xét:

kimduccz nói...

Cám ơn anh, 1 ý tưởng hay.
Em đã thêm vào mẫu Blog của em, nhưng ở phía cuối trang phần Copyright.

dunghennessy nói...

Tùy theo mỗi code của các tiện ích trên blogpot, vì vậy blog của Anh chỉ xem tốt nhất ở FIREFOX mà thôi, ở các trình duyệt khác có thể bị lỗi ở một số tiện ích

Đăng nhận xét

 
Powered by by: Blogger