▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀
    Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1
    Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1 Kenh sctv1
    Kenh sctv1 Kenh sctv5 Kenh HTV2 Kenh SCTV16




Xem truyền hình trực tuyến (Click here)

TẠO SLIDE SHOW TRỰC TUYẾN

Bạn có thể dễ dàng tạo các slideshow ảnh từ các phần mềm hỗ trợ được khá nhiều trang mạng chia sẻ trên Web/Blog...
Nhưng nếu bạn "ngại" tải và cài đặt các phần mềm này vào máy vi tính thì trang tạo SlideShow trực tuyến là lựa chọn "tối ưu".
Tôi xin giới thiệu với các bạn một trang tạo SlideShow trực tuyến cũng khá hay đó là Photosnack. Tại trang này các bạn có thể lựa chọn cho mình một SlideShow khá đẹp mắt từ các mẫu SlideShow có sẳn của Photosnack. Mời các bạn xem một vài mẫu phía dưới.
Các bạn bấm vào thẻ Click to play của mỗi SlideShow để trải nghiệm trước nha.












Trên đây chỉ là 5 mẫu để làm minh hoạ cho bài viết, còn khá nhiều mẫu khác đang chờ bạn khám phá.
Nếu bạn có quan tâm thì bấm vào thẻ phía dưới để xem hướng dẫn và tạo SlideShow nha.




10 nhận xét:

onlinestore1 nói...

Cái gì cũng có ưu và nhược của nó, hình như khi mình tạo bằng các site trực tuyến như thế thì tốc độ tải trang nặng hơn thì phải?

dunghennessy nói...

Chính xác, tạo slideshow trực tuyến thì tốc độ hơi bị chậm hơn một tý...

dunghennessy nói...

Rất rất rất...cám ơn bạn Aba Chíp Xù đã có lời mời dunghennessy tham gia chương trình "hấp dẫn" này nhưng vì mình lập Blog chủ yếu để giải trí sau những giờ làm việc "căng thẳng" và hiện nay dunghennessy đang sở hữu 3 blog: dunghennessy.blogspot.com, dungheineken.blogspot.com, anhdepblog.blogspot.com
Và thời gian hiện tại không cho phép mình "chăm sóc" 2 blog còn lại ngoài dunghennessy.blogspot.com, vì vậy mình không thể tham gia chương trình này của bạn được, mong bạn thông cảm. Nếu có thời gian rãnh rỗi sau này, mình sẽ liên hệ sau với bạn nha.
Sau cùng, rất cám ơn bạn đã quan tâm và có lời mời đến dunghennessy.
Chúc chương trình của bạn thành công như mong đợi...

Pogi nói...

Xin đính chính là trang photosnack chứ kg phải là photonack. Thanks

Pogi nói...

Xin đính chính là trang photosnack chứ kg phải là photonack. Thanks

dunghennessy nói...

Cám ơn bạn đã đính chính, mình đã sửa lại rồi...

pham gia dinh nói...

Dep qua ban oi gui cho minh duoc ko>cam on ban nhieu.hihi
mail:giadinh92@gmail.com

pham gia dinh nói...

mail:cua minh nek:giadinh92@gmail.com

dunghennessy nói...

Bạn muốn mình gởi cái gì????

Hoang Duyen nói...

mau so 10 anh nhe! thanks anh nhieu

Đăng nhận xét

 
Powered by by: Blogger